Nhiệm vụ của phiên dịch viên ngôn ngữ ký hiệu Phiên dịch viên NNKH có các nhiệm vụ như sau: • Chuẩn bị ngôn ngữ và kỹ năng phiên dịch để sẵn sàng cho việc dịch giữa NNKH VN và…
Nguyên tắc thực hành và làm việc với trẻ nhỏ Kiến thức chung về giáo dục trẻ điếc Báo cáo của chuyên gia về ngữ pháp của những NNKH Việt Nam Giới thiệu về cộng đồng người Điếc Cân nhắc…
“Người đưa đò” đặc biệt Câu chuyện về người thầy điếc Võ Duy Quang (27 tuổi, giáo viên Trường Khiếm thính Lâm Đồng) là một hành trình dài của nghị lực và khát vọng vươn lên. Bằng cả nhiệt huyết…
Mô đun 5: GIÁO DỤC MẦM NON (3) (Tổng số 60 tiết: 30 tiết lý thuyết – 30 tiết thực hành) Bài 3: Đồ chơi trong giáo dục trẻ điếc 1. Mục tiêu: Sau khi học xong học viên có khả…
Mô đun 5: GIÁO DỤC MẦM NON (2) (Tổng số 60 tiết: 30 tiết lý thuyết – 30 tiết thực hành) Bài 2: Tổ chức hoạt động học tập ở trường mầm non I. Mục tiêu: Sau khi học xong học…
Mô đun 4: ẢNH HƯỞNG CỦA MÔI TRƯỜNG GIA ĐÌNH ĐẾN HỌC TẬP VÀ SỰ PHÁT TRIỂN CỦA TRẺ ĐIẾC (1) (Tổng số 60 tiết: 20 tiết lý thuyết – 40 tiết thực hành) Bài 1: Giới thiệu mô hình sinh…
Mô đun 3: SỰ PHÁT TRIỂN VÀ HỌC TẬP CỦA TRẺ ĐIẾC TỪ 0 – 6 TUỔI (2) (Tổng số 45 tiết: 15 tiết lý thuyết – 30 tiết thực hành) Bài 2: Sự phát triển của trẻ điếc từ…
MÔ ĐUN 3 – CHỦ ĐỀ 7: SỰ PHÁT TRIỂN CỦA TRẺ ĐIẾC VÀ SỰ GIAO TIẾP TRONG MÔI TRƯỜNG GIA ĐÌNH (2) Mô đun 3: GIÁO DỤC TRẺ ĐIẾC TRƯỚC TUỔI ĐẾN TRƯỜNG CHỦ ĐỀ 7: SỰ PHÁT TRIỂN…
Mô đun 2: MÔ HÌNH HỖ TRỢ TRẺ ĐIẾC TRƯỚC TUỔI HỌC ĐẾN TRƯỜNG (2) (Tổng số 15 tiết: 10 tiết lý thuyết – 5 tiết thực hành) Bài 2: Nhóm hỗ trợ gia đình và vai trò, nhiệm vụ của…