lịch sự kiện

Thư mời chào giá

THƯ MỜI CHÀO GIÁ

V/v: Mời chào giá Trang thiết bị Văn phòng bổ sung cho các phòng hỗ trợ và phục vụ các hoạt động của dự án IDEO, Gói thầu Số 14, (Hợp đồng số: IDEO/2014/14) 1. Nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam nhận được khoản tài trợ từ Quỹ Phát triển Xã hội Nhật Bản – JSDF thông qua Ngân hàng Thế giới để chi cho Dự án GIÁO DỤC TRẺ ĐIẾC TRƯỚC TUỔI ĐẾN TRƯỜNG (IDEO). Một phần số tiền của khoản tín dụng này được dự định dùng cho các khoản thanh toán hợp lệ cho hợp đồng mà sử dụng thư mời chào giá này. 2. Ban quản lý dự án IDEO mời các Nhà cung ứng có đủ tư cách hợp lệ gửi Hồ sơ chào giá cho việc Trang thiết bị Văn phòng bổ sung cho các phòng hỗ trợ và phục vụ các hoạt động của dự án IDEO. 3. Nhà cung cấp phải chào giá cho tất cả các hạng mục với thông số kỹ thuật yêu cầu. Việc đánh giá và trao Hợp đồng sẽ được thực hiện cho toàn bộ Hợp đồng. Yêu cầu kỹ thuật: Hàng chính hãng, mới 100% và được sản xuất trong năm từ năm 2013 trở lại đây. Nhà cung cấp sẽ chuyển giao, hư­ớng dẫn sử dụng và vận hành tại các địa điểm giao hàng ngay sau khi bàn giao và lắp đặt xong thiết bị. Các nhà cung cấp được phép đến tại địa điểm giao hàng để thực hiện khảo sát các điều kiện về cơ sở hạ tầng phục vụ cho việc lắp đặt các thiết bị để đảm bảo việc chào giá phù hợp với nhu cầu thực tế. Hồ sơ chào giá theo  mẫu yêu cầu phải được niêm phong, dán kín và gửi tới :

Dự án IDEO – Văn phòng WorldConcern Việt Nam

Địa chỉ: phòng 1403, số 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 04-3562 6310, Fax: 04-3562 6312

4. Hồ sơ chào giá có thể tải tại đây, bao gồm các giấy tờ sau: - Đơn dự chào giá (Xem Phụ lục I); - Bản chào giá (cung cấp đầy đủ các thông tin về đặc tính kỹ thuật, chủng loại, xuất xứ, số lượng hàng hóa theo như yêu cầu). - Hồ sơ năng lực công ty: Giấy đăng ký kinh doanh, giới thiệu tổng quan về công ty, báo cáo tài chính trong 3 năm gần đây, các hợp đồng tương tự... - Kèm theo đầy đủ các tài liệu kỹ thuật, Ca-ta-lô và thông tin về các dịch vụ sau bán hàng, cam kết và thời gian bảo hành. 5. Hạn chót để nộp chào giá là 16 giờ ngày 28 tháng 7 năm 2014 6. Bản chào giá được gửi trực tiếp hoặc bưu điện đều được chấp nhận. 7. Các điều kiện cung cấp khác như sau : - Giá cả:  Các nhà cung ứng sẽ chào giá tới địa điểm giao hàng (có nghĩa là giá đó bao gồm tất cả các chi phí vận chuyển liên quan, chi phí lắp đặt, đào tạo - hướng dẫn sử dụng và các loại thuế liên quan phải trả nếu được trao Hợp đồng). - Tiền tệ: Việt nam đồng - Thanh toán: Thanh toán 100% giá trị hợp đồng bằng hình thức chuyển khoản trong vòng 15 ngày sau khi nhà cung cấp bàn giao đầy đủ hàng hóa đến địa điểm giao hàng, hai bên ký biên bản nghiệm thu, thanh lý hợp đồng, nhà cung cấp xuất hóa đơn giá trị gia tăng và cung cấp bộ chứng từ gồm có: giấy bảo hành chính hãng và giấy bão lãnh bảo hành của ngân hàng trong thời gian một (01) năm với giá trị 5% giá trị hợp đồng và các giấy tờ liên quan khác cho dự án.  - Lịch giao hàng: 30 ngày từ ngày ký hợp đồng. - Địa điểm giao hàng: Toàn bộ thiết bị sẽ được bàn giao tại các phòng hỗ trợ thuộc 8 Trung tâm/Trường Giáo dục trẻ Điếc ở Hà Nội, Thái Nguyên, Quảng Bình và Hồ Chí Minh. 8. Để biết thêm  thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: Dự án IDEO – Văn phòng WorldConcern Việt Nam Địa chỉ: phòng 1403, số 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội Điện thoại: 04-3562 6310, Fax: 04-3562 6312 9. Đề nghị Quý Công ty xác nhận bằng Fax hoặc email (ideo@wcasia.org) khi nhận được thư mời chào giá này và thông báo nếu nhà thầu  sẽ nộp bảng chào giá hay không.   BQL Dự án IDEO     Lê Thị Kim Cúc Quản lý Dự án

Ngày 18.07.2014